TRỌN BỘ DRAGON BALL (BẢN VIP) CHO KINDLE OASIS

Download miễn phí bộ truyện Dragon Ball dành cho Kindle Oasis, máy đọc sách 7 inch tại Kindle Saigon.

TRUYỆN TRANH CHO KINDLE OASIS: DRAGON BALL - BẢY VIÊN NGỌC RỒNG (BẢN ĐẸP NGUYÊN GỐC)

Giới thiệu:

tải dragon ball cho kindle oasis

Tác giả: Akira Toriyama

Nội dung:  Nhân vật chính trong  Dragon Ball – 7 viên ngọc rồng là một chú bé có tên Goku sống một mình trong rừng do ông nội mang cậu bé về nuôi đã mất. Một ngày nọ, Goku tình cờ gặp Bulma, và cuộc hành trình của cậu bé đặc biệt này bắt đầu.

Goku và Bulma đã cùng nhau truy tìm bảy viên ngọc rồng. Bảy viên ngọc rồng chứa đựng một bí mật to lớn và theo suốt chiều dài câu chuyện. Trên cuộc hành trình dài đi tìm bảy viên ngọc rồng, họ gặp những người bạn và đấu tranh lại với những kẻ gian ác.

Bộ truyện tranh Dragon Ball – 7 viên ngọc rồng là một bộ truyện tranh cực kỳ nổi tiếng trên toàn thế giới, đã từng được xuất bản và tái bản ở Việt Nam nhiều lần. Cái tên Sôn Gô Ku hay Goku sẽ còn được nhắc đến rất lâu nữa bởi những người đã từng đam mê và đọc bộ truyện này, là một bộ truyện mà bạn có thể đọc đến lần thứ 2, 3 … mà không thấy chán.

Nhờ nguồn truyện tranh dồi dào của anh Ngọc Dũng mà Kindle Saigon sẽ còn đem tới nhiều hơn nữa những siêu phẩm truyện tranh dành riêng cho những độc giả đang sử dụng Kindle Oasis, thiết bị máy đọc sách 7 inch.

👉  CLICK ĐỂ DOWNLOAD MIỄN PHÍ TRUYỆN TRANH CHO KINDLE OASIS: DRAGON BALL (VIP)

👉  Tham gia cộng đồng yêu thích đọc sách, tải các Ebook giá trị Hoàn Toàn Miễn Phí: TẠI ĐÂY

👉  Like Fanpage Kindle Saigon để tạo thêm động lực cho bọn tớ chia sẻ Ebook nhé ^_^


Cũ hơn Bài viết mới