TẢI RURONI KENSHIN REMAKE KINDLE OASIS

Download miễn phí bộ RURONI KENSHIN REMAKE cho máy đọc sách 7 inch tại Kindle Saigon.

TRUYỆN TRANH CHO KINDLE OASIS: RURONI KENSHIN REMAKE

tải Ruroni Kenshin cho Kindle Oasis

Tác giả: Watsuki Nobuhiro

Nội dung: 

Truyện tranh lãng khách Kenshin – Rurouni Kenshin là câu chuyện về nhân vật chính Kenshin – một Hitokiri (sát thủ) huyền thoại cuối thời nhà Mạc, được mệnh danh Hitokiri Battousai, lừng danh với môn phái Phi Thiên Ngự Kiếm.

Kenshin vung kiếm với hy vọng có thể xây dựng một thời đại mới, đem lại hạnh phúc và ấm no cho nhân dân. Khi nhà Mạc sụp đổ, Kenshin cũng biến mất với lời thề sẽ không giết thêm bất cứ ai. Kenshin trở thành một lãng khách ngao du khắp nơi, dùng thanh kiếm lưỡi ngược để không bội ước với lời thề của mình, đồng thời có thể bảo vệ những người yếu thế.

10 năm sau, Kenshin gặp Kamiya Kaoru và cũng là cuộc gặp mang tính bước ngoặt, một lần nữa anh lại vung kiếm chống lại cái ác, làm sống lại tay kiếm huyền thoại tưởng đã chìm vào quên lãng.

Truyện tranh Rurouni Kenshin – Lãng khách Kenshin thu hút người đọc với nhân vật chính là một kiếm khách huyền thoại, cốt truyện lôi cuốn, tình bạn đẹp giữa các nhân vật. Hãy cùng đọc lại bộ truyện với Ad nhé.
Nhờ nguồn truyện tranh dồi dào của anh Ngọc Dũng mà Kindle Saigon sẽ còn đem tới nhiều hơn nữa những siêu phẩm truyện tranh dành riêng cho những độc giả đang sử dụng Kindle Oasis, thiết bị máy đọc sách 7 inch.

👉  CLICK ĐỂ DOWNLOAD MIỄN PHÍ TRUYỆN TRANH CHO KINDLE OASIS: RURONI KENSHIN

👉  Tham gia cộng đồng yêu thích đọc sách, tải các Ebook giá trị Hoàn Toàn Miễn Phí: TẠI ĐÂY

👉  Like Fanpage Kindle Saigon để tạo thêm động lực cho bọn tớ chia sẻ Ebook nhé ^_^


Cũ hơn Bài viết mới