TẢI MIỄN PHÍ EBOOK: QUỶ SỨ CŨNG PHẢI DÈ CHỪNG - SEBASTIAN FAULKS

Download miễn phí QUỶ SỨ CŨNG PHẢI DÈ CHỪNG cho máy đọc sách Kindle của bạn tại Kindle Saigon.

MỖI NGÀY MỘT EBOOK HAY: QUỶ SỨ CŨNG PHẢI DÈ CHỪNG - SEBASTIAN FAULKS

tải quỷ sứ cũng phải dè chừng cho kindle

Nội dung: 

Một vụ hành quyết man rợ trong khu ngoại ô hoang vắng ở Paris đã mở đầu cho một chuỗi những tình tiết được sắp đặt để dẫn tới một thảm họa toàn cầu, khi trào lưu của thứ ma túy chết người đe dọa nhận chìm nước Anh những năm sáu mươi; một chiếc máy bay dân dụng của Anh bị mất tích trên vùng trời Iraq và tiếng sấm của cuộc chiến tranh đang vang rền khắp vùng Trung Đông...
Bond đã tìm thấy kẻ đồng lõa tự nguyện trong dáng hình của một phụ nữ Paris xinh đẹp và quyến rũ tên là Scarlett Papava. Chàng sẽ phải cần tới mọi sự trợ giúp của nàng trong trận đấu sinh tử với kẻ thù nguy hiểm nhất - đó là kẻ luôn sẵn lòng nhảy múa với cả quỷ sứ.
Bond đã trở lại. Cùng sự báo thù

Phiên bản mới này là phần tiếp theo đầy uy lực của di sản James Bond - một chương mới rất giật gân trong cuộc đời của một điệp viên hình tượng nhất trong văn học và phim ảnh.
"Việc một người viết tiểu thuyết tầm cỡ như Faulks, chứ không phải ai khác, mang vào mình chiếc áo khoác của Fleming là sự tôn kính phù hợp nhất đối với một trong những nhà văn vĩ đại nhất của nước Anh chuyên viết về đề tài li kì và giật gân."

Ben Macintyre - The Times

Sẽ luôn có những ebook chất lượng dành tặng các độc giả của Kindle Saigon mỗi ngày. Nếu bạn cảm thấy những chia sẻ này hữu ích, hãy nhấn like FANPAGE để tiếp thêm động lực cho nhóm chúng mình nhé! ^__^

👉 CLICK ĐỂ DOWNLOAD MIỄN PHÍ EBOOK TẠI KINDLESAIGON: QUỶ SỨ CŨNG PHẢI DÈ CHỪNG - SEBASTIAN FAULKS

👉 Mua ebook bản quyền trên Amazon, giá rẻ 50% so với giá gốc: TẠI ĐÂY 
👉 Tham gia cộng đồng yêu thích đọc sách, tải các Ebook giá trị Hoàn Toàn Miễn Phí: TẠI ĐÂY


Cũ hơn Bài viết mới