EBOOK WHO WAS PAUL REVERE? - ROBERTA EDWARDS [FREE DOWNLOAD]

Ebook Who Was Paul Revere? của Roberta Edwards là một cuốn sách khá thú vị mà KindleSaigon muốn chia sẻ tới các bạn trong chuyên mục Ebook hay miễn phí.

Link Download Ebook “WHO WAS PAUL REVERE?” cho máy Kindle

👉 File Epub: Google Drive

👉 File Mobi: Google Drive

👉 File PDF: Google Drive

tải ebook Who Was Paul Revere

EBOOK WHO WAS PAUL REVERE? (TRONG BỘ TIỂU SỬ NGƯỜI NỔI TIẾNG "WHO Was?")

Năm 1775, Paul Revere ở Boston đã thực hiện chuyến cưỡi ngựa nổi tiếng của mình để cảnh báo người dân Mỹ về một cuộc tấn công sắp xảy ra của người Anh. Sự kiện này hầu như không được người ta chú ý trong lịch sử cho đến khi Longfellow công bố nó trong một bài thơ vào năm 1861. Vậy Paul Revere là ai? Ngoài việc là một người yêu nước Mỹ, ông còn là một thợ bạc lành nghề và làm răng giả từ ngà hà mã! Tiểu sử này, với hình minh họa đen trắng xuyên suốt, làm sống động chuyến đi ly kỳ của Paul Revere cũng như khía cạnh cá nhân và quãng thời gian thú vị mà ông ta sống.

GIỚI THIỆU SÁCH WHO WAS PAUL REVERE?

Tên ebook

Who Was Paul Revere?

Tác giả

Roberta Edwards

Thể loại

Thiếu Nhi

Nhà xuất bản

Tạp chí New York Times

Đánh giá về tác phẩm

Đánh giá trên Amazon: 4.8 / 5 sao

"I bought these for my third grade classroom. They are great for the biography genre and then to use for report writing. The three years I've used them so far the kids LOVED them. Easy for their reading levels, informative, and people they have heard of in their lives. They would read their own and then read other that they had heard of. Could have left these books out 1/2 year and they would have still been reading them." - Độc giả Jennifer

tải ebook Who Was Paul Revere

👉 Mua ebook bản quyền trên Amazon, giá rẻ 50% so với giá gốc: TẠI ĐÂY 
👉 Tham gia cộng đồng yêu thích đọc sách, tải các Ebook giá trị Hoàn Toàn Miễn Phí: TẠI ĐÂY


Cũ hơn Bài viết mới