EBOOK PHÒNG TRỌ BA NGƯỜI - NGUYỄN NHẬT ÁNH [FREE DOWNLOAD]

Ebook Phòng trọ ba người của Nguyễn Nhật Ánh là một cuốn sách khá thú vị mà KindleSaigon muốn chia sẻ tới các bạn trong chuyên mục Ebook hay miễn phí.

Link Download Ebook “PHÒNG TRỌ BA NGƯỜI” cho máy Kindle

👉 File Epub: Google Drive

👉 File Mobi: Google Drive

👉 File PDF: Google Drive

tải phòng trọ ba người

EBOOK PHÒNG TRỌ BA NGƯỜI (TRONG SERIES "TỦ SÁCH NGUYỄN NHẬT ÁNH")

Phòng trọ ba người là nơi dành cho ba chàng sinh viên Chuyên, Nhiệm, và Mẫn trú ngụ, là nơi họ chia sẻ việc học hành, những trò nghịch ngợm và chia sẻ cả những buồn vui trong đời sống tình cảm.

Mẫn, chàng trai nhút nhát vốn quan niệm tình yêu là thứ “ xa xỉ phẩm”, đến lúc phải dựng lên vở kịch tình yêu với sự trợ sức của Thu Thảo, cô học trò tinh nghịch của anh.

Trò chơi tưởng chỉ để góp vào không khí sôi động của căn gác trọ ấy, không ngờ đã thực sự cuốn hút chàng trai chuyên “dị ứng với phụ nữ” ấy.

Khi buộc lòng phải chấm dứt với trò chơi, cũng là lúc Mẫn cảm thấy bâng khuâng như phải chia tay với tình cảm thực sự.

GIỚI THIỆU PHÒNG TRỌ BA NGƯỜI

Tên ebook

Phòng trọ ba người

Tác giả

Nguyễn Nhật Ánh

Thể loại

Thiếu Nhi - Tuổi mới lớn

Nhà xuất bản

NXB Trẻ

Đánh giá về tác phẩm

Đánh giá trên Goodreads ✅ 3.69 / 5 sao
"Rate xong mới lướt qua review của mọi người. Tại sao mọi người ai cũng chê kết dở nhỉ? Mình không phải fan bác Ánh, cũng chưa xem phim gì của bác ngoài Kính vạn hoa xem hồi bé vì tivi chả có gì xem :v Đúng vậy, mình không xem Mắt biếc, Hoa vàng (trong khi em mình học cấp 2 còn đi rạp xem :v) nhưng mình nhất định sẽ xem phim Phòng trọ ba người nếu có cơ hội.

Vì mình thấy thật (đương nhiên tất cả những gì mình viết đây chỉ dựa theo trải nghiệm của mình). Cái kết là điều không thể tránh khỏi, ở đây bác Ánh cũng không chắc nịch là hai đứa này nó không quay lại đâu mà tất cả chỉ dừng lại ở suy nghĩ. Suy nghĩ như vậy mới đúng là của người độ 20. 20 tuổi hiếm người bình tĩnh trước tình huống này, đặc biệt đối với người mình có tình cảm, đã quen lâu, tuần gặp 2 lần, chưa kể trong mơ =))) Đó, rồi bác để cái kết nhẹ trước mặt bạn đọc, muốn làm gì thì làm. Thế không phải quá tuyệt còn gì =))

Cái thật thứ hai chính là ở các nhân vật. Bác bố Thảo, anh của Thảo, bạn anh Thảo mình đều đã từng gặp =)), còn Chuyên, Mẫn, Sương, Thuỷ mình xem phim về sinh viên hồi xưa cũng thấy rồi nên được quả throwback khá khổng lồ. Mà mình đọc review thấy có bạn bảo đối thoại nhiều quá. Mình lại thấy đó là hay của người trẻ: chém gió, chém mọi nơi, mọi lúc, chém chả cần suy nghĩ. Thế mới vui.

Và vì mình cũng có đứa bạn cấp 3 giống như Nhiệm, văn thơ lai láng, rất ưa chém gió =)) tiếc là tình bạn giữa con gái khó giữ quá. Cơ mà giờ her gọi mình mình chắc chắn sẽ coi như chưa hề có gì =))" - Độc giả Trang Trangg
 
"Lâu rồi tôi mới được quay lại cảm giác mới yêu thời học trò đẹp đẽ đến vậy, hạnh phúc cứ đâm dần lên qua những câu chuyện nhẹ nhàng, những pha rắc rối tình duyên cần xử lý. Bên cạnh hạnh phúc của Nhiễm và Chuyên, khao khát hạnh phúc của Mẫn cũng thật đẹp và thật thương, hi vọng rằng mỗi chúng ta đều có cái kết đẹp 🥰" - Độc giả Vân Anh

tải phòng trọ ba người

👉 Mua ebook bản quyền trên Amazon, giá rẻ 50% so với giá gốc: TẠI ĐÂY 
👉 Tham gia cộng đồng yêu thích đọc sách, tải các Ebook giá trị Hoàn Toàn Miễn Phí: TẠI ĐÂY

 

Cũ hơn Bài viết mới