EBOOK BẢY BƯỚC TỚI MÙA HÈ - NGUYỄN NHẬT ÁNH [FREE DOWNLOAD]

Ebook Bảy bước tới mùa hè của Nguyễn Nhật Ánh là một cuốn sách khá thú vị mà KindleSaigon muốn chia sẻ tới các bạn trong chuyên mục Ebook hay miễn phí.

Link Download Ebook “BẢY BƯỚC TỚI MÙA HÈ” cho máy Kindle

👉 File Epub: Google Drive

👉 File Mobi: Google Drive

👉 File PDF: Google Drive

tải ebook bảy bước tới mùa hè

EBOOK BẢY BƯỚC TỚI MÙA HÈ (TRONG SERIES "TỦ SÁCH NGUYỄN NHẬT ÁNH")

Câu chuyện về một mùa hè ngọt ngào, những trò chơi nghịch ngợm và bâng khuâng tình cảm tuổi mới lớn. Chỉ vậy thôi nhưng chứng tỏ tác giả đúng là nhà kể chuyện hóm hỉnh, khiến đọc cuốn hút từ tựa đến trang cuối cùng, có lẽ chính vì giọng văn giản dị và trong trẻo của Nguyễn Nhật Ánh, và kết thúc thì có hậu đầy thuyết phục. Câu chuyện cho tuổi học trò, đọc xong là thấy ngập lên khao khát quay về một thời thơ bé, với tình thầy trò, bè bạn, tình xóm giềng, họ hàng, qua cách nhìn đời nhẹ nhõm, rộng lượng.

Cuốn sách này nhà văn đề tặng “Những năm tháng ấu thơ”, tặng các bạn thời nhỏ, cũng là tặng bạn đọc thân thiết của mình.

GIỚI THIỆU SÁCH BẢY BƯỚC TỚI MÙA HÈ

Tên ebook

Bảy bước tới mùa hè

Tác giả

Nguyễn Nhật Ánh

Thể loại

Thiếu Nhi - Tuổi mới lớn

Nhà xuất bản

NXB Trẻ

Đánh giá về tác phẩm

Đánh giá trên Tiki: 5 / 5 sao

"Khi gấp trang sách lại, trong đầu tôi chỉ còn là những suy nghĩ vu vơ quanh quẩn và một cảm xúc bồi hồi khó tả. Có lẽ chuyện tình ngây ngô của các nhân vật trong truyện nó quá đẹp, mà tôi chưa từng được trải qua. Tôi cũng đã từng có một “công nương ” cho chính mình, nhưng sau tất cả Khoa và Mừng vẫn có cái kết có hậu hơn. Và dường như chính bản thân tôi cũng đã được trở về với thiên nhiên, hòa mình vào cùng các nhân vật trong truyện, trở về tuổi nơi với mọi sự hạnh phúc bên đám bạn, bên “công nương” của mình.

Đây là một tác phẩm đáng để đọc, để chúng ta nhớ về thanh xuân tươi đẹp, nhớ về tình đầu, tình yêu ngây ngô, khờ dại tuổi mới lớn, nhớ về những kỷ niệm mà ta đã cất kỹ nơi nào đó!" - Kẻ lười hay viết

tải ebook bảy bước tới mùa hè

👉 Mua ebook bản quyền trên Amazon, giá rẻ 50% so với giá gốc: TẠI ĐÂY 
👉 Tham gia cộng đồng yêu thích đọc sách, tải các Ebook giá trị Hoàn Toàn Miễn Phí: TẠI ĐÂY

 

Cũ hơn Bài viết mới