DOWNLOAD MIỄN PHÍ EBOOK: "THE SOUND OF RAIN " CỦA GREGG OLSEN

Download miễn phí Ebook "The Sound of Rain" của Gregg Olsen tại Kindle Saigon

EBOOK “THE SOUND OF RAIN” CỦA GREGG OLSEN

Giới thiệu:

THE SOUND OF RAIN là một câu chuyện trinh thám bao trùm bởi lớp lớp những kẻ xấu xa, lừa dối. Nơi chất chứa đầy rẫy những bí ẩn giết người phức tạp được ẩn giấu tinh vi, những tình tiết căng thẳng đến ngỡ ngàng, bởi vậy hầu hết các độc giả trên Goodreads đều đánh giá 4 sao. 

tải ebook The Sound of Rain

THE SOUND OF RAIN kể về Nicole Foster, cựu cảnh sát đang xuống dốc, không còn nơi nào để đi, không còn ai để nương tựa, khi đồng nghiệp và bạn trai của cô ấy phải vào tù còn cô ấy mất việc. Mọi thứ tưởng chừng như đi vào ngõ cụt. Chứng nghiện cờ bạc cùng với cuộc sống gia đình tan vỡ tưởng chừng như cô không thể phục hồi bản thân và bắt đầu lại mọi thứ. Bản chất vẫn luôn là một người cảnh sát liêm chính, có trách nhiệm. Nữ chính thường đi tuần trên đường phố, quan sát an ninh nơi trú ẩn của người vô gia cư, Foster khám phá ra vụ sát hại một bé gái và cô ấy quyết theo đuổi vụ này đến cùng. 

Vụ án diễn xảy ra một loạt những biến cố li kì hấp dẫn, tình tiết được xây dựng một cách khéo léo và phức tạp  theo một cách riêng. Liên tục là những điều bất ngờ khi ánh sáng sự thật dần được hé mở. Mọi logic thông thường đều trở nên vô nghĩa.  Nhà văn Gregg Olsen hiểu độc giả của mình, và anh ấy dẫn dắt chúng ta vào vụ án theo cách riêng của ông ấy. Những màn đấu trí tuyệt vời khiến người đọc phải tò mò, không thể bỏ sót bất kì chi tiết nào mới có thể hiểu và tìm ra chân tướng.

 

tải The Sound of Rain

👉  DOWNLOAD MIỄN PHÍ EBOOK THE SOUND OF RAIN CỦA GREGG OLSEN

👉  Tham gia cộng đồng yêu thích đọc sách, tải các Ebook giá trị Hoàn Toàn Miễn Phí: TẠI ĐÂY

👉  Like Fanpage Kindle Saigon để tạo thêm động lực cho bọn tớ chia sẻ Ebook nhé ^_^


Cũ hơn Bài viết mới