DOWNLOAD MIỄN PHÍ EBOOK: "THE LAWS OF HUMAN NATURE" CỦA ROBERT GREENE

Download miễn phí Ebook "The Laws of Human Nature" của Robert Greene

EBOOK “THE LAWS OF HUMAN NATURE” CỦA ROBERT GREENE

Giới thiệu:

The Laws of Human Nature là một trong những cuốn sách bạn nên đọc BẢN GỐC để có thể hiểu hết những gì mà tác giả muốn truyền tải về TÂM LÝ CON NGƯỜI.

ebook the laws of human nature

Cuốn Những quy luật của bản chất con người như là một dạng bảng mã, giúp độc giả dễ hình dung và giải mã được hành vi của hầu hết chúng ta – những con người khi nổi nóng, lạc quan, nghi ngờ, khó xử, hạnh phúc, tiếc nuối.. và vô vàn các sắc thái khác.

Mỗi chương sách đảm nhiệm một khía cạnh cụ thể hoặc quy luật cụ thể của bản chất con người. Với những tình huống cụ thể, con người chúng ta thường có khuynh hướng phản ứng theo những cách thức có thể dự đoán theo cách tương đối. Qua từng chương sách chứa đựng câu chuyện về một cá thể hay một số cá thể điển hình như Pericles, Nữ hoàng Elizabeth I, Martin Luther King Jr,... để minh họa cho quy luật ấy (có thể theo hướng tích cực và ngược lại), cùng với những ý tưởng và chiến lược về cách kiểm soát bản thân và những người khác dựa trên những dấu hiệu nhận biết.

Kết thúc của mỗi chương sẽ đưa ra cách chuyển hóa các sức mạnh cơ bản này thành một thứ trang bị hữu ích của mỗi chúng ta. Tìm hiểu, nhận biết, làm chủ, kiểm soát cảm xúc của chính bản thân và suy nghĩ của những người khác chính là chiếc chìa khóa vàng mà Robert Greene muốn đưa tới.

👉  DOWNLOAD MIỄN PHÍ EBOOK THE LAWS OF HUMAN NATURE CỦA ROBERT GREENE

👉  Tham gia cộng đồng yêu thích đọc sách, tải các Ebook giá trị Hoàn Toàn Miễn Phí: TẠI ĐÂY

👉  Like Fanpage Kindle Saigon để tạo thêm động lực cho bọn tớ chia sẻ Ebook nhé ^_^


Cũ hơn Bài viết mới