DOWNLOAD MIỄN PHÍ EBOOK: "START WITH WHY HOW GREAT LEADERS INSPIRE EVERYONE TO TAKE ACTION" CỦA SIMON SINEK

Download miễn phí Ebook "Start With Why How Great Leaders Inspire Everyone to Take Action" của Simon Sinek tại Kindle Saigon.

EBOOK “START WITH WHY HOW GREAT LEADERS INSPIRE EVERYONE TO TAKE ACTION" CỦA SIMON SINEK

Giới thiệu:

Start With Why How Great Leaders Inspire Everyone to Take Action - Những kẻ dám đặt những câu hỏi khác biệt, say mê kiếm tìm những giải pháp ưu việt, những phát minh đi trước thời đại.... ấy là Martin Luther King Jr. là Steve Jobs và the Wright Brothers,.. ấy là những con người đã đạt tới đỉnh cao danh vọng.

Ebook Start With Why How Great Leaders Inspire Everyone to Take Action

"Cảm ơn Start With Why How Great Leaders Inspire Everyone to Take Action đã giúp nâng góc nhìn của tôi lên một cấp độ hoàn toàn mới, cấp độ tốt nhất. Những vấn đề công việc, cuộc sống hằng ngày của tôi bây giờ đều được quan sát bằng góc nhìn mới mẻ - để tự hỏi bản thân rằng TẠI SAO mình nên làm điều này ngay từ đầu. Vâng, việc thay đổi thói quen đáng chú ý này qua từng ngày của tôi đã giúp tôi rất dễ dàng tìm ra GIẢI PHÁP và VẤN ĐỀ đối với thứ cụ thể đó. Cảm ơn Simon, rất trân trọng tác giả. Tôi tin cuốn sách này đã đang và sẽ còn lan tỏa cảm hứng sống tới mọi người 🔥🔥🔥 Tiếp tục phát triển và chia sẻ tầm nhìn và niềm tin của bạn vào thế giới này của chúng ta. ❤️ Tình yêu từ Ấn Độ!" - Đánh giá 5 sao trên Google Users bởi Vasu Borisa

👉 DOWNLOAD MIỄN PHÍ EBOOK START WITH WHY HOW GREAT LEADERS INSPIRE EVERYONE TO TAKE ACTION CỦA SIMON SINEK

👉  Tham gia cộng đồng yêu thích đọc sách, tải các Ebook giá trị Hoàn Toàn Miễn Phí: TẠI ĐÂY

👉  Like Fanpage Kindle Saigon để tạo thêm động lực cho bọn tớ chia sẻ Ebook nhé ^_^


Cũ hơn Bài viết mới