DOWNLOAD MIỄN PHÍ EBOOK: "NEVER EAT ALONE" CỦA KEITH FERRAZZI

Download miễn phí Ebook "Never Eat Alone" của Keith Ferrazzi tại Kindle Saigon

EBOOK “NEVER EAT ALONE” CỦA KEITH FERRAZZI

Giới thiệu:

ĐỪNG BAO GIỜ ĐI ĂN MỘT MÌNH - đọc để giúp ta phát triển mạng lưới các mối quan hệ công việc bản thân. Hãy áp dụng lời khuyên của tác giả một cách chọn lọc và phù hợp với hoàn cảnh của mình, không nhất thiết phải áp dụng hoàn toàn theo những lời khuyên trong cuốn sách này ghi.

never eat alone ebook

Với Never Eat Alone, tác giả Ferrazzi đã đưa ra rất nhiều những tình huống và các phương pháp mà ông đã áp dụng để mở rộng mối quan hệ từ đồng nghiệp, đối tác và bạn bè người thân. Tất nhiên, các mối quan hệ này phải mang hướng tích cực và họ sẽ luôn sẵn sàng giúp đỡ và hỗ trợ nhau khi cần thiết. Tác giả chia sẻ rằng, để có được điều này cần phải dựa trên sự nghiêm túc, tin tưởng và giúp đỡ lẫn nhau để cùng tạo ra một mạng lưới các mối quan hệ thật sự hữu ích. Ferrazzi đã lập ra cho bản thân mình một hệ thống tập hợp các nguyên tắc, phương pháp được đúc kết từ trước để có thể áp dụng vào các mối quan hệ và trong các lần giao tiếp của mình. Chính tác giả cũng đã chia sẻ rằng trong cuốn sách Đừng bao giờ đi ăn một mình này rằng:

“Trong chúng ta ai cũng có khả năng quyến rũ người khác – cho dù đó là đồng nghiệp, người xa lạ, bạn bè, hay sếp của mình. Nhưng không phải ai cũng biết cách vận dụng nó, và đó là lý do tại sao có những người đi qua cuộc đời này lặng lẽ như những cái bóng, trong khi có người luôn thu hút được sự chú ý bất cứ nơi đâu họ xuất hiện.”

Khi đọc cuốn sách này, bạn sẽ thấy những điều tác giả đã và đang chia sẻ đều rất thiết thực và gần gũi với mỗi chúng ta. Ngoài ra, Ferrazzi cũng nói đến nhiều về tầm quan trọng của vấn đề giao tiếp trong cuộc sống mỗi người. Rõ ràng rằng, một người có tài ăn nói lúc nào cũng dễ dàng thành công hơn những người kém và ngại về khoản giao tiếp. Thế nhưng đừng vì thế mà bạn vội nản lòng, trong cuốn sách Đừng bao giờ đi ăn một mình này, tác giả sẽ bày cho bạn các phương pháp giao tiếp thật hiệu quả và phù hợp trong mọi trường hợp, từng chi tiết nhỏ nhặt cho đến những lỗi cơ bản về giao tiếp sẽ được Ferrazzi mách nước đầy đủ dành cho bạn đọc của mình. 

Không chỉ là vấn đề giao tiếp đơn thuần, mà tác giả còn quan tâm và chú trọng đến sự hình thành và hệ thống hóa các mối quan hệ sao cho thật củng cố và vững vàng. Đừng bao giờ đi ăn một mình không chỉ đơn giản là một cuốn sách, mà nó như một cuốn cẩm nang tư vấn về tâm lý và giao tiếp rất hiệu quả.

Việc tạo dựng các mối quan hệ vững chắc sẽ giúp cho bạn nắm bắt được nhiều cơ hội hơn, thay vì thụ động trong cuộc sống và trong công việc nhàm chán của mình, biết đâu đó bạn sẽ có được những cơ hội quý giá về chuyện việc làm, tình cảm và cuộc sống mà những mối quan hệ sẽ là cầu nối đưa bạn đến với những điều đó.

tải sách đừng bao giờ đi ăn 1 mình

Đừng bao giờ đi ăn một mình đã giúp cho người đọc có cái nhìn chi tiết và tích cực về vấn đề giao tiếp, các mối quan hệ trong công việc cũng như trong cuộc sống, chỉ cần mỗi người trong chúng ta luôn sẵn sàng cởi mở và tự tin kết nối bản thân đến với các mối quan hệ tích cực, không vụ lợi hay mưu đồ cá nhân. Như thế cuộc sống mới thật sự trở nên tốt đẹp và văn minh hơn, nhờ đó mà sẽ đem lại nhiều lợi ích và giá trị thiết thực cho mỗi người nói riêng và xã hội nói chung.

👉  DOWNLOAD MIỄN PHÍ EBOOK NEVER EAT ALONE CỦA KEITH FERRAZZI

👉  Tham gia cộng đồng yêu thích đọc sách, tải các Ebook giá trị Hoàn Toàn Miễn Phí: TẠI ĐÂY

👉  Like Fanpage Kindle Saigon để tạo thêm động lực cho bọn tớ chia sẻ Ebook nhé ^_^


Cũ hơn Bài viết mới