DOWNLOAD MIỄN PHÍ EBOOK: "SHERLOCK HOLMES" CỦA ARTHUR CONAN DOYLE

Download miễn phí Ebook "Sherlock Holmes" của Arthur Conan Doyle tại Kindle Saigon

EBOOK “SHERLOCK HOLMES” CỦA ARTHUR CONAN DOYLE

Giới thiệu:

Sherlock Holmes - là huyền thoại của các tác phẩm thể loại trinh thám trên thế giới được viết bởi Arthur Conan Doyle. Tôi vẫn còn nhớ mình bắt đầu đọc Sherlock Holmes từ cuối năm học lớp 8. Thực ra hồi đó đọc chưa ngẫm được hết nên chưa thích lắm, chỉ thấy ông thám tử này thần thái hơn người, suy luận phá án thì vi diệu. Sau này lớn xíu, lên tới cấp 3 đọc lại lúc ấy mới thực sự là bị cuốn theo từng vụ án, dõi theo từng bước chân của thám tử Sherlock Holmes.

Sherlock Holmes là một thám tử tư sống ở căn nhà số 221B phố Baker, Luân Đôn. Ngài nổi tiếng nhờ trí thông minh, khả năng suy diễn logic và quan sát tinh tường trong khi phá những vụ án mà hầu như lực lượng cảnh sát ở mọi nơi đều phải bó tay.

ebook sherlock holmes

Sherlock Holmes đã xuất hiện trong 4 tiểu thuyết và 56 truyện ngắn của nhà văn lừng danh Conan Doyle. Hầu như tất cả các tác phẩm đều được viết dưới dạng nhật kí ghi chép của bác sĩ John H.Watson, người bạn thân thiết và người ghi chép tiểu sử của Holmes.

Chỉ có 2 tác phẩm được viết dưới dạng ghi chép của Holmes và 2 tác phẩm khác dưới dạng ghi chép của người thứ ba….

Nhiều độc giả cho rằng Sherlock Homes là nhân vật thám tử hư cấu nổi tiếng nhất trong lịch sử văn học và là một trong những nhân vật văn học được biết đến nhiều nhất trên toàn thế giới.

 

download free ebook sherlock holmes

Những vụ án bí ẩn, những pha rượt đuổi gay cấn cùng những tình tiết trinh thám li kì của cặp đôi Sherlock Holmes và bác sĩ Watson đã tạo nên tượng đài lớn trong lòng bạn đọc thuộc mọi lứa tuổi khác nhau. Với các tác phẩm truyện trinh thám như Sherlock Holmes, để có thể thấm nhuần nội dung, hiểu cặn kẽ các tình tiết vụ án thì tuyệt vời hơn cả là chúng ta nên tìm tới những ấn bản được viết bằng TIẾNG ANH.

👉  DOWNLOAD MIỄN PHÍ EBOOK SHERLOCK HOLMES CỦA ARTHUR CONAN DOYLE

👉  Tham gia cộng đồng yêu thích đọc sách, tải các Ebook giá trị Hoàn Toàn Miễn Phí: TẠI ĐÂY

👉  Like Fanpage Kindle Saigon để tạo thêm động lực cho bọn tớ chia sẻ Ebook nhé ^_^


Cũ hơn Bài viết mới