Cách đọc Ebook không cần máy đọc sách Kindle nhờ ứng dụng Amazon Kindle

Nếu như bạn muốn đọc sách Ebook (sách điện tử) mà không cần đến máy đọc sách Kindle, bạn có thể tải xuống hoàn toàn miễn phí ứng dụng Amazon Kindle về điện thoại, máy tính bảng hoặc trên máy tính, laptop của mình để đọc sách điện tử. Vậy Amazon Kindle là gì? Hãy cùng tìm hiểu ngay trong bài viết dưới đây nhé!

cách đọc ebook không cần máy đọc sách kindle

Amazon Kindle là gì?

Amazon Kindle là một ứng dụng cho phép bạn tải và đọc sách điện tử từ Amazon, bạn có thể tải xuống hoàn toàn miễn phí từ cửa hàng Google Play hoặc AppStore trên IOS và nó cũng hoạt động luôn trên cả máy tính, laptop. Mặc dù không mất phí tải ứng dụng nhưng bạn sẽ cần phải trả phí để mua sách đọc, tuy nhiên bạn cũng có thể yêu cầu gửi bản mẫu thử của tựa sách bạn muốn để trải nghiệm trước rồi mua sau cũng được.

Amazon Kindle

Khi sử dụng Amazon Kindle, bạn hoàn toàn có thể thay đổi kích thước, kiểu chữ cũng như màu sắc bố cục, chủ đề, độ sáng mà bạn thích miễn sao phù hợp trải nghiệm của bản thân. Đồng thời, ứng dụng còn cho phép bạn đánh dấu highlight trực tiếp ngay trong khi đọc hoặc đánh dấu trang sách hay theo ý. Bên cạnh đó, Amazon Kindle với tính năng tra từ điển sẽ giúp bạn tra được nghĩa của từ, tuy nhiên ứng dụng này hiện tại chưa được hỗ trợ tiếng Việt.

Chi tiết cách hướng dẫn sử dụng Amazon Kindle, mời bạn xem tiếp trong phần dưới đây.

Cách đọc Ebook bằng Amazon Kindle

Bước 1: Tải xuống ứng dụng Amazon Kindle trên AppStore / Google Play / PC, Mac > Mở ứng dụng vừa tải, lúc này ứng dụng sẽ yêu cầu bạn đăng nhập bằng tài khoản Amazon. Nếu chưa có? Bạn hãy nhấn vào ô Create a new Amazon account > Điền tên, địa chỉ email, tạo mật khẩu và nhấn Create your Amazon account > Sau đó nhập mã OTP được gửi qua email bạn vừa đăng ký là xong.

sign in amazon

Bước 2: Click vào đường link truy cập trang sách Kindle trên Amazon tại đây > Nhấn vào nút Sign In góc trên, sau đó điền email và mật khẩu để đăng nhập trên Amazon.

sign in amazon

Bước 3: Nhấn chọn vào sách bạn muốn mua và nhớ là chọn ô Kindle nhé. Tại đây sẽ xuất hiện 2 lựa chọn để bạn có thể đọc sách Ebook:

  • Buy now with 1-click: Mua ngay chỉ với 1 click. Nếu chọn mua thì bạn chỉ cần điền thông tin thanh toán điện tử bao gồm: số thẻ ngân hàng, tên ngân hàng, ngày hết hạn của thẻ để thanh toán.
  • Send a free sample: Gửi bản đọc thử miễn phí.

Sau khi hoàn tất chọn 1 trong 2 tùy chọn trên thì sách bạn chọn sẽ được đồng bộ hóa và chuyển thẳng đến ứng dụng Amazon Kindle.

mua sách trên Amazon

Bước 4: Mở ứng dụng Amazon Kindle và bạn sẽ thấy những cuốn sách mà bạn đã tải về từ website Amazon lúc này sẽ xuất hiện trong thư viện ứng dụng > Nhấn chọn vào sách bạn muốn đọc để thưởng thức. Thao tác đọc thì rất đơn giản, bạn chỉ cần vuốt/nhấn qua trái, phải để tiến, lùi tới trang bạn muốn.

đọc ebook

Bước 5: Tiếp theo bạn nhấn vào giữa màn hình để thoát khỏi trình đọc > Nhấn vào biểu tượng Aa ở góc trên, bạn sẽ thấy:

  • Tab Font: Dùng để thay đổi kiểu chữ, kích thước, độ sáng.
  • Tab Layout: Dùng để thay đổi màu nền, khoảng cách lề, căn chỉnh vị trí văn bản.
  • Tab Themes: Dùng để thay đổi kiểu, bố cục văn bản.

thay đổi font chữ

Bước 6: Nếu muốn lướt nhanh đến chương khác, bạn hãy vào Mục lục bằng cách nhấn vào dấu 3 gạch ngang bên trái > Chọn chương bạn muốn và bạn sẽ được tự động chuyển tới cực kỳ nhanh.

mục lục xem nhanh

Bước 7: Để highlight văn bản, bạn cần nhấn giữ chính xác ở câu/ đoạn bạn muốn đánh dấu và chọn vào màu sắc bạn muốn. Để ghi chú văn bản, bạn nhấn giữ vào văn bản đó và bấm vào biểu tượng ghi chú như hình dưới đây. Nếu muốn đánh dấu trang, bạn hãy tìm ở góc trên cùng bên phải của màn hình.

đánh dấu văn bản

Bước 8: Ngoài ra, bạn cũng có thể chia sẻ trích dẫn của nhân vật mà bạn cảm thấy hay cho bạn bè mình bằng cách nhấn giữ chọn văn bản bạn muốn > Nhấn biểu tượng Chia sẻ và chọn vào chủ đề hình ảnh bạn thích > Nhấn Share.

chia sẻ văn bản Amazon Kindle

Kết luận về cách đọc Ebook bằng Amazon Kindle 

Có thể thấy Amazon Kindle là một giải pháp thay thế khá hiệu quả khi bạn không có máy đọc sách ở bên nhưng vẫn muốn đọc sách Ebook từ chính Amazon trên những thiết bị thông minh khác như điện thoại/máy tính. Hy vọng chia sẻ này hữu ích với các bạn!

Ngoài ra, dành cho những độc giả nào đang muốn mua ebook bản quyền trên Amazon với giá CHỈ BẰNG MỘT NỬA mà không cần phải qua các thao tác thanh toán thẻ Visa, những thủ tục lằng nhằng thì có thể liên hệ trực tiếp với Kindle SaiGon qua số HOTLINE: 0902.737.991

Chúng mình nhận hỗ trợ mua sách Amazon và sẽ chuyển đổi chúng sang nhiều định dạng khác nhau như: Epub, Word, PDF,... để phù hợp với mục đích sử dụng của các bạn.
mua ebook trên amazon

👉 Tham khảo thêm bài viết mua ebook bản quyền tại: https://www.kindlesaigon.vn/pages/dich-vu-mua-ebook-amazon-gia-re-chi-50

 
 
 
 
 
 

Cũ hơn Bài viết mới