NGƯỜI YÊU CŨ CÓ NGƯỜI YÊU MỚI - EBOOK DÀNH CHO NGƯỜI ĐANG THẤT TÌNH (FULL)

Chưa quên được người cũ? Người yêu cũ có người yêu mới? Kindle Saigon tin rằng, ebook này sẽ là liều thuốc tinh thần tuyệt vời dành cho bạn. Mau uống thuốc nhé mấy đứa!

NGƯỜI YÊU CŨ CÓ NGƯỜI YÊU MỚI - EBOOK DÀNH CHO NGƯỜI ĐANG THẤT TÌNH

Truyện Người Yêu Cũ Có Người Yêu Mới là những lời tự sự đến nhói lòng, là chút buồn, phảng phất vị thời gian khiến lòng ta xao xuyến, đầy màu sắc như một lăng kính vạn hoa trong tình yêu.

Ebook Người Yêu Cũ Có Người Yêu Mới

Người yêu cũ có người yêu mới gồm hơn 30 tản văn - cảm thức ngắn được Iris Cao viết trong gần 2 năm dưới hình thức nhật ký online. Chính vì giống một cuốn nhật ký, nên người xem sẽ rất dễ dàng tìm thấy những cảm xúc của mình đâu đó được nói lên bằng con chữ.

Từ lúc bắt đầu một mối quan hệ, không ai dám tin và nghĩ rằng sẽ có ngày mình và con người đó trở thành những người xa lạ. Người ta vẫn cho rằng chia tay là hết, là hai người về hai ngả, nhưng sự thật đâu chỉ có thế. Chúng ta đã quên mất rằng, những con đường sẽ có lúc giao nhau lần nữa, sẽ có ngày chúng ta gặp lại họ. Chúng ta lại còn chưa nghĩ đến một điều khác: Họ sẽ có một người yêu thương mới. Và cảm giác khi người yêu cũ có người yêu mới vừa lạ vừa khó tả, mà ai cũng đã từng phải trải qua.

Chính vì không nghĩ trước được gì, nên những cảm xúc đó luôn luôn là bất ngờ và tinh khôi nhất.

Tình yêu này đến cuối cùng là gì, đọc truyện để cảm nhận, để chiêm nghiệm, để hiểu và để rộng mở trái tim. Đọc để yêu nhiều hơn, sống thoáng hơn và nghĩ cho mình một chút lại hoài niệm một ít về những ngày cũ đã qua...

 

Thông tin tác giả:

Iris Cao sinh ngày 14/03/1988, sinh viên ngành Quảng Cáo - Truyền Thông ở Singapore. Cô về nước, hoạt động trong ngành giải trí với chức danh Copywritter cho nhiều công ty lớn như WEpro, YanTV.

Iris Cao còn được biết đến nhiều với tư cách nhiếp ảnh, cô sáng lập Iris Studio, làm việc với nhiều ngôi sao Vpop.

- Về tác phẩm, cô gái đa tài này thành công với Thương nhau để đó (2012), có những bài hát sáng tác được yêu thích như Người dưng ngược lối, Tình nhân, I love you too. Iris Cao còn là một Facebooker có hơn 10.000 followers với những status đúng tâm trạng và ngọt ngào.

Người yêu cũ có người yêu mới (2013) là cuốn sách đầu tiên Iris Cao một mình đảm nhận khá nhiều khâu từ viết sách đến thực hiện mỹ thuật cho tác phẩm. Sách đính kèm rất nhiều hình ảnh đẹp mà studio Iris Cao đã chụp trong nhiều năm qua.

Ebook nguoi yeu cu co nguoi yeu moi

 

Download tại đây: Ebook Người Yêu Cũ Có Người Yêu Mới

 

* Tham gia cộng đồng yêu thích đọc sách, tải các Ebook giá trị Hoàn Toàn Miễn Phí: TẠI ĐÂY

* Like fanpage Kindle Saigon để tạo thêm động lực cho bọn tớ chia sẻ Ebook nhé ^_^

Nguồn: Kindle Saigon


Cũ hơn Bài viết mới