Smile 11: Anh Kevin Frot

Nhân dịp Tết, anh Kevin Frot đã lựa chọn mua máy đọc sách Kobo Clara HD chính hãng tại Kinde Saigon

Review Kindle Saigon

Đôi nét về sản phẩm máy đọc sách Kobo Clara HD:

Kobo Clara HD – Máy đọc sách 6 inch màn hình đẹp nhất

Thắp sáng cuộc sống đọc sách của bạn với ComfortLight PRO

Kobo Clara HD tỏa sáng với ánh sáng tốt nhất để đọc với ComfortLight PRO, cho dù bạn là người đọc ban ngày hay cú đêm. Khi ban ngày chuyển sang ban đêm, ánh sáng dịu dần, vì vậy bạn có thể đọc trước khi đi ngủ mà không ảnh hưởng đến giấc ngủ của mình.

Máy đọc sách Kobo Clara HD

Không gian siêu lớn cho toàn bộ thư viện của bạn

Kobo Clara HD luôn có không gian cho lần đọc tiếp theo của bạn, với bộ nhớ trên bo mạch 8GB. Dễ dàng mang theo tới 6.000 sách điện tử mọi lúc mọi nơi. Và chỉ với một lần sạc, thiết bị đọc sách điện tử của bạn có tuổi thọ pin hàng tuần, vì vậy bạn không bao giờ cần phải ngừng làm những gì bạn yêu thích – đọc.

Màn hình rõ nét, độ phân giải cao

Với màn hình 6 ”độ phân giải cao vượt trội, Kobo Clara HD luôn giúp bạn xem rõ nét, mang đến trải nghiệm đọc tự nhiên như in.

Máy đọc sách Kobo Clara HD

Lên kệ với bộ sưu tập sách của bạn

Một mục yêu thích mới luôn trong tầm tay bạn với hơn 5 triệu đầu sách, từ những cuốn sách bán chạy nhất đến những tác phẩm kinh điển được yêu thích. Nhận đề xuất cho những cuốn sách mà chúng tôi cho rằng bạn sẽ thích và kiếm được Kobo Super Points cho mỗi lần mua.

Tiếp tục đọc trên thiết bị của riêng bạn

Bắt đầu đọc với Kobo Clara HD và tải trên điện thoại thông minh hoặc máy tính bảng của bạn với Ứng dụng Kobo miễn phí. Bạn sẽ không bao giờ thiếu khả năng đọc hiện tại cho dù bạn đọc trên thiết bị nào. Thêm vào đó, chúng tôi sẽ luôn ghi nhớ nơi bạn đã dừng lại, vì vậy bạn sẽ không bao giờ đánh mất vị trí của mình.

Máy đọc sách Kobo Clara HD

----------

KINDLE SAIGON – MÁY ĐỌC SÁCH KINDLE CHÍNH HÃNG

Hotline: 0902 737 991

Email: Vuhoa.pham@gmail.com 

Website: www. kindlesaigon.vn

Facebook: www.facebook.com/maydocsachnhapmy/


Cũ hơn Bài viết mới