EBOOK KINDLE: HIỂU NGHÈO THOÁT NGHÈO [FREE DOWNLOAD]

Tại sao người nghèo khi có thêm tiền thì mua tivi thay vì mua thực phẩm? Phải chăng việc sinh nhiều con là lý do thực sự khiến gia đình nghèo đi?

EBOOK KINDLE - HIỂU NGHÈO THOÁT NGHÈO

Hiểu nghèo thoát nghèo là ebook chứa đầy những câu chuyện sống động về đời thực của người nghèo khắp thế giới cùng các kết quả nghiên cứu đáng tin cậy, tất cả nhằm giúp ta hiểu được cuộc sống người nghèo thực sự như thế nào, và từ đó làm thế nào để giúp họ. Biện pháp có khi ngay trong tầm tay, và người nghèo cần giúp, cần thấu hiểu, có khi chính là người quen, bạn bè gần bên ta đó!

Ebook Kindle: Hiểu Nghèo Thoát Nghèo [FREE DOWNLOAD]

Tên sách: Hiểu nghèo thoát nghèo

Nguyên tác: Poor Economics

Tác giả: Abhijit V. Banerjee, Esther Duflo

"Đã nghèo rồi còn đẻ lắm con”, đây là câu phát biểu mà ta vẫn thường nghe nhiều nhất khi bàn về người nghèo. Thế nhưng khi tìm hiểu, ta sẽ thấy được cái lý của họ: họ sinh ra nhiều con với hy vọng trong số đó sẽ có một đứa giỏi giang, thành đạt. Sau này quay về giúp cho gia đình tốt hơn. Tức là họ cũng đã và đang cố gắng để thoát nghèo trong tương lai. Vậy tại sao những người nghèo lại nghèo và làm thế nào để đưa họ ra khỏi tình trạng đó?

Về cơ bản, muốn giúp người nghèo thoát nghèo thì điều tiên quyết đó là lắng nghe và cố gắng hiểu được cái lý trong sự lựa chọn của họ. Tiếp đó ta nên bỏ qua những định kiến xưa cũ về việc nghèo sẽ đi liền với đói mà cung cấp “chất lượng” thay vì cung cấp “số lượng”. Tích cực cung cấp cho họ những thông tin thiết yếu và bớt đi những phán xét thiếu suy nghĩ về khả năng của người khác. Từ góc độ người đọc, ta hoàn toàn có thể áp dụng vào các chương trình từ thiện mà ta đang theo đuổi. Liệu có cách nào để giúp đỡ bền lâu cho những người này không?

Bạn đã từng nghèo, đang nghèo hay đang tìm cách giúp người nghèo? Cuốn sách này chính là dành cho bạn.

 

Download Ebook Hiểu Nghèo Thoát Nghèo: TẠI ĐÂY

 

* Tham gia cộng đồng yêu thích đọc sách, tải các Ebook giá trị Hoàn Toàn Miễn Phí: TẠI ĐÂY

* Like fanpage Kindle Saigon để tạo thêm động lực cho bọn tớ chia sẻ Ebook nhé ^_^


Cũ hơn Bài viết mới