EBOOK KINDLE HAY: NGÔN NGỮ CƠ THỂ - ALLAN & BARBARA PEASE

Ngôn ngữ cơ thể của Allan & Barbara Pease là một Ebook Kindle hay mà bạn không nên bỏ lỡ! Kindle Saigon tin rằng bạn sẽ cải thiện khả năng giao tiếp của mình nhờ ebook này!

NGÔN NGỮ CƠ THỂ (BODY LANGUAGE) - ALLAN & BARBARA PEASE

Trong cuộc sống, hầu như ai cũng bị chi phối quá nhiều bởi lời nói, vì thế đôi khi chúng ta quên rằng, cơ thể con người là bộ 'từ điển sống'. Quyển sách Ngôn ngữ cơ thể là cẩm nang thú vị để bước vào bộ từ điển này "Từ móng tay, tay áo, đôi ủng, đầu gối quần đến những vết chai ở ngón trỏ và ngón cái hay nét mặt, cổ tay áo, tác phong của một người đều nói lên nghề nghiệp của họ.

Ebook Ngôn Ngữ Cơ Thể - Allan & Barbara Pease

Tất nhiên, quyển Ngôn ngữ cơ thể của tác giả Allan và Barbara Pease không nhằm mục đích biến độc giả thành thám tử tư với con mắt "cú vọ". Nhưng nếu ai thừa nhận rằng: "Đôi lúc, dáng vẻ khi bạn đang nói quan trọng hơn điều bạn muốn nói ra", thì cuốn sách sẽ mang lại những kiến thức tham khảo thú vị về tâm lý học và văn hóa giao tiếp. Sách dày gần 500 trang, được viết bằng lối văn trò chuyện giản dị nhưng cũng rất khoa học, nhiều hình ảnh minh họa sinh động về các tình huống ứng xử, các bài trắc nghiệm thú vị.

Các ví dụ, dẫn chứng tác giả nêu ra trong sách không mang tính phỏng đoán, suy luận suông. Phần lớn chúng được đúc rút từ những khảo sát và thí nghiệm thực tế. Sách được thiết kế sao cho độc giả có thể lật bất kỳ trang nào cũng có thể đọc và hiểu ngay. Khi nắm được ngôn ngữ của cơ thể, người đọc có thể hiểu rằng, những người dối trá thường chỉ có thể giả vờ trong một thời gian ngắn, vì dáng vẻ bề ngoài sẽ vô tình "tố cáo" những gì họ che giấu.

Ebook Ngôn Ngữ Cơ Thể

Nếu bạn biết rèn cho mình khả năng quan sát hoạt động giao tiếp của con người, thậm chí chỉ trong cách bắt tay như thế nào cho hiệu quả, bạn sẽ thấy thành công trong giao tiếp tự nhiên đến với mình. Khi một người có thể sử dụng tốt ngôn ngữ cơ thể họ, điều đó chứng tỏ rằng họ hiểu rõ bản thân, biết cách hiểu người khác và họ tự tin. Vì thế, phần lớn các nhân vật danh tiếng đều là những "bậc thày" về sử dụng ngôn ngữ cơ thể. Ngoài ra, cuốn sách còn cung cấp cho người đọc nhiều kiến thức thú vị về sự khác biệt trong giao tiếp giữa con người với con người đến từ các quốc gia khác nhau.

Review Ebook Ngôn Ngữ Cơ Thể: Cuốn sách hoàn hảo về ngôn ngữ cơ thể

Vậy là sau khoảng 2 tuần nằm nghiền ngẫm thì mình cũng đọc xong cuốn “Cuốn sách hoàn hảo về ngôn ngữ cơ thể“. Nói về sách này chỉ cần dùng 2 chữ… perfect. Đây là cuốn sách khá nổi tiếng của 2 tác giả Allan và Barbara Pease. Với kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực phân tích ngôn ngữ cơ thể, các tác giả đã đem đến cho người đọc một thứ ngôn ngữ tuy cũ nhưng vẫn mới đối với chúng ta, đó là ngôn ngữ cơ thể.

Sách trình bày rất chi tiết hầu hết các khía cạnh của ngôn ngữ cơ thể của chúng ta. Ngoài ra sách còn có rất nhiều hình minh họa về ngôn ngữ cơ thể giúp đọc giả nắm được hết các ý được truyền tải trong sách. Từ việc phân tích các kiểu bắt tay, cách bố trí chỗ ngồi, cách nhìn, cách nói, cách cười, cách đứng, cách cười, cách phát hiện nói dối khi giao tiếp cho đến cách tán tỉnh của cả 2 giới khiến cuốn sách như 1 kim chỉ nam cho các hoạt động giao tiếp.

Vì với nội dung cực kỳ phong phú như vậy nên sách khá dày, hơn 450 trang. Nếu bạn muốn cải thiện giao tiếp thì hãy mau chân vào nhà sách tìm cuốn sách này đi, bạn sẽ ngạc nhiên khi đọc cuốn sách này đó ^^

 

Download tại đây: Ebook Ngôn ngữ cơ thể

 

* Tham gia cộng đồng yêu thích đọc sách, tải các Ebook giá trị Hoàn Toàn Miễn Phí: TẠI ĐÂY

* Like fanpage Kindle Saigon để tạo thêm động lực cho bọn tớ chia sẻ Ebook nhé ^_^

Nguồn: Kindle Saigon


Cũ hơn Bài viết mới