EBOOK ĐÁNH CẮP Ý TƯỞNG - STEVE CONE [FREE DOWNLOAD]

Đánh cắp ý tưởng là tập hợp những bí quyết độc đáo và hay nhất, là kinh nghiệm 30 năm về lĩnh vực marketing của Steve Cone - Giám đốc điều hành Quản lý thương hiệu và marketing của Ngân hàng Đầu tư và quản lý tài sản của Citigroup.

EBOOK ĐÁNH CẮP Ý TƯỞNG - STEVE CONE

Ebook Đánh cắp ý tưởng - Steve Cone

Review ebook Đánh cắp ý tưởng của Steve Cone:

Review 1:

Mình mua cuốn sách Đánh cắp ý tưởng qua lời giới thiệu của một người bạn, tuy mua cũng khá lâu nhưng giờ mới đọc đến. Thật sự ngưỡng mộ tác giả Steve Cone, ông đã truyền tải với tất cả chúng ta những bí mật của mình trong quyển sách. Các ví dụ ông sử dụng trong cuốn sách khá thú vị, những gì ông rút ra từ sự nghiệp riêng của mình để minh họa trong sách rất hữu ích cho chúng ta. Sách được viết bằng một viết cắt rõ ràng,đầy ắp các ví dụ và thông tin hữu ích giúp người đọc hiểu những gì làm cho các chiến dịch tiếp thị thành công. Đối với một người làm marketing thì đây là quyển sách cần nên có trên kệ sách của mình. Cảm ơn nhóm dich thuật và nhà xuất bản vì quyển sách hay.

Ebook Đánh cắp ý tưởng

Review 2:

Mình vừa đọc xong cuốn sách dù rằng mua cũng khá lâu, do bận bịu công việc và do có vẻ thấy chưa cần đọc. Tuy nhiên, khi mình đọc những trang đầu tiên đã ngay lập tức bị thu hút. Tác giả không màu mè hoa lá, không bay bướm câu chữ. Tất cả các ý tưởng, kinh nghiệm của Steve Cone đều được chia sẻ 1 cách thẳng thắn, ngắn gọn và súc tích.

Không cần phải là dân làm marketing mới có thể hiểu và áp dụng những gì cuốn sách truyền đạt, ngay cả những người đang tập tành hay đã có kinh nghiệm kinh doanh đều có thể áp dụng. Cuốn Đánh cắp ý tưởng này đặc biệt cần thiết cho những ai đang trong giai đoạn phát triển sự nghiệp hoặc tốt hơn là cho những starter đang bắt đầu phát triển – bành trướng trên thương trường.

 

Download Ebook  Đánh cắp ý tưởng - Steve Cone: TẠI ĐÂY

 

* Tham gia cộng đồng yêu thích đọc sách, tải các Ebook giá trị Hoàn Toàn Miễn Phí: TẠI ĐÂY

* Like fanpage Kindle Saigon để tạo thêm động lực cho bọn tớ chia sẻ Ebook nhé ^_^

Nguồn: Kindle Saigon


Cũ hơn Bài viết mới