DOWNLOAD MIỄN PHÍ EBOOK: "THE INTELLIGENT INVESTOR" CỦA BENJAMIN GRAHAM

Download miễn phí Ebook "The Intelligent Investor" của Benjamin Graham tại Kindle Saigon.

EBOOK “THE INTELLIGENT INVESTOR” CỦA BENJAMIN GRAHAM

Giới thiệu:

The Intelligent Investor (Nhà đầu tư thông minh) - cuốn sách thuộc hàng best seller khi nói về cách học cách đầu tư. Tác giả của cuốn sách này - Benjamin Graham được nhiều người biết đến với biệt danh 'Cha đẻ của Đầu tư Giá trị'. Sách của ông được tất cả các nhà đầu tư, doanh nhân và nhà phê bình hàng đầu đánh giá là một trong những cuốn sách hay nhất về lĩnh vực này.

ebook the intelligent investor

The Intelligent Investor chứa đựng những kinh nghiệm sống thực tế của những nhà đầu tư thành công. Nó có những giai thoại về cách các mà nhà đầu tư tạo ra sự giàu có cho chính họ. Nó bắt đầu từ việc nghiên cứu và phân tích hoạt động tài chính của các tổ chức. Họ thảo luận chi tiết về việc chọn cổ phiếu nào dựa trên các yếu tố cụ thể, số lượng mua bao nhiêu, mua khi nào, giữ trong bao lâu và chờ thời điểm thích hợp để bán ra. Họ chia sẻ các chiến lược cụ thể dựa trên nhiều tình huống có thể xảy ra. Tác giả cũng thảo luận về các kỹ thuật đã được chứng minh về cách các nhà đầu tư có thể kiếm tiền và cũng tránh thua lỗ.

Chúng tôi có thể không đủ may mắn để gặp gỡ những nhà đầu tư thành công đó và học hỏi cá nhân. Nhưng, chúng ta chắc chắn có thể đọc cuốn sách này và học những chiến lược tốt nhất của họ để áp dụng cho bản thân. Chúng ta có thể học hỏi từ những phương pháp đã thử và đã thử nghiệm của họ. Đó là một cuốn sách hữu ích hơn rất nhiều so với những gì tôi có thể giải thích ở đây. Đây quả thực là một cuốn sách mơ ước dành cho những nhà đầu tư mới chập chững vào nghề và cả chuyên nghiệp.

tải ebook the intelligent investor

👉  DOWNLOAD MIỄN PHÍ EBOOK THE INTELLIGENT INVESTOR CỦA  BENJAMIN GRAHAM

👉  Tham gia cộng đồng yêu thích đọc sách, tải các Ebook giá trị Hoàn Toàn Miễn Phí: TẠI ĐÂY

👉  Like Fanpage Kindle Saigon để tạo thêm động lực cho bọn tớ chia sẻ Ebook nhé ^_^


Cũ hơn Bài viết mới