DOWNLOAD MIỄN PHÍ EBOOK HAY: “START WITH WHY” CỦA SIMON SINEK

Download miễn phí Ebook “Start With Why How Great Leaders Inspire Everyone to Take Action” của Simon Sinek tại Kindle Saigon

EBOOK “START WITH WHY HOW GREAT LEADERS INSPIRE EVERYONE TO TAKE ACTION”

Giới thiệu:

Ebook “Start With Why How Great Leaders Inspire Everyone to Take Action” của Simon Sinek là một quyển sách hay, có nhiều câu chuyện làm chúng ta suy nghĩ.

Ebook Start With Why How Great Leaders Inspire Everyone to Take Action

Câu hỏi “Why - Tại sao” - câu hỏi sức mạnh giúp ta nhìn nhận rõ ngọn ngành điều ta đang làm. Đi tìm với lý tưởng, niềm tin, những điều tốt đẹp gợi cảm hứng cho mỗi sáng thức dậy và làm việc.

Đây cũng là câu hỏi mà các nhà lãnh đạo của những công ty vĩ đại đã làm, và ứng dụng thành công. Vòng tròn vàng: bắt đầu với Why - rõ ràng. Rồi mới đến How - cần Kỷ luật, và cuối cùng là Kết quả What - nhất quán.

Download miễn phí Ebook “Start With Why How Great Leaders Inspire Everyone to Take Action” của Simon Sinek

Khi ta rõ ràng Why của mình, thì mọi hành động và quyết định sẽ trở nên rất dễ dàng và nhất quán. Tác giả lý giải vai trò của 3 từ này theo nhiều cách khác nhau: cấu tạo não bộ, hình dáng của cái loa... Chốt lại thì từ Why có vai trò quan trọng nhất, doanh nghiệp tnào trả lời và thực hiện được câu hỏi này, doanh nghiệp đó chiến thắng.

Chẳng hạn với Apple, họ có Ipod Iphone Ipad - hoàn toàn là 3 dòng sản phẩm khác nhau nhưng họ vẫn nhận được sự đón nhận nhiệt tình từ các tín đồ. Dell cũng đã thử sản xuẩt máy nghe nhạc trong giai đoạn Ipod tung hoành nhưng họ phải tự xóa sổ dòng sản phẩm này vì khách hàng chỉ nghĩ họ sản xuất máy tính. Vậy keyword để có chữ WHY thành công là gì? Đó là phần gợi mở của cuốn sách

Download tại đây: Ebook “Start With Why How Great Leaders Inspire Everyone to Take Action” của Simon Sinek (Link googe drive)

Download miễn phí Ebook Start With Why của Simon Sinek

* Tham gia cộng đồng yêu thích đọc sách, tải các Ebook giá trị Hoàn Toàn Miễn Phí: TẠI ĐÂY

* Like fanpage Kindle Saigon để tạo thêm động lực cho bọn tớ chia sẻ Ebook nhé ^_^


Cũ hơn Bài viết mới